Học phí ngành Thiết kế đồ họa ở các trường đại học

Đối với các bạn học sinh cấp 3 thì lựa chọn một trường đại học tốt và chất lượng là vô cùng quan trọng, vì nó ảnh hưởng rất lớn đến con đường sự nghiệp sau này của các bạn. Bên cạnh các tiêu chí như chất lượng đào tạo, đội ngũ giảng viên, chương trình học,… thì học phí cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý khi chọn trường. Chi phí học tập suốt 4-5 năm đại học là vấn đề rất đáng lưu ý để các bạn có thể chọn được trường học trong khả năng kinh tế của bản thân và gia đình. Đặc biệt là đối với các bạn học ngành thiết kế đồ họa, các bạn cần hiểu là bên cạnh học phí thì các bạn còn phải chi tiêu khá nhiều cho học cụ, thiết bị,… Cho nên nhớ cân nhắc kỹ trước khi chọn trường nhé.

Dưới đây Sine đã tổng hợp thông tin học phí ngành thiết kế đồ họa của một số trường đại học trên cả nước. Thông tin sau được cập nhật vào tháng 11 năm 2022 và số học phí có thể thay đổi vào các năm tiếp theo. Các bạn xem thông tin chi tiết trong từng hình nha.

Các bạn tham gia group LUYỆN THI VẼ - HỎI ĐÁP THÔNG TIN trên Facebook để giải đáp thắc mắc về trường thi, ngành học và tips vẽ nhé.

← Bài trước

Thêm thông tin về Sine Art

Đăng kí nhận lộ trình luyện thi vẽ