Sản xuất hậu kỳ
Giám sát toàn bộ quá trình sản xuất hậu kỳ, lên kế hoạch sản xuất và tuyển dụng ekip để sản xuất trong thời gian và ngân sách cho phép
Post-production Runner
Họ thực hiện rất nhiều công việc admin như dán nhãn các tệp hình ảnh, âm thanh, in ấn, phân phối và cập nhật các bảng ghi chú.
Post-production Supervisor
Post-production Supervisor (người giám sát hậu kỳ) giúp quá trình sản xuất hiệu quả nhất có thể mà không vượt quá ngân sách.
Cắt và ghép cảnh quay thành những chương trình thu hút người xem.
Edit Assistant (Post-pro)
Edit Assistant nhập các cảnh phim quay trực tiếp tại nơi quay phim hoặc trong studio vào hệ thống lưu trữ để Picture Editor có thể truy cập.
Picture Editor (Post-pro)
Picture Editor làm việc với Director hoặc Producer để chọn ra những cảnh quay đẹp nhất và ghép chúng lại với nhau theo đúng thứ tự.
Edit Producer (Post-pro)
Edit Producer dùng tất cả các cảnh quay được gọi là phim thô, ghép các đoạn tốt nhất lại với nhau để tạo ra một chương trình hoàn chỉnh.
Quản lý thiết bị kỹ thuật, đảm bảo tất cả các phương tiện kỹ thuật được cập nhật và hoạt động trơn tru
Deliverables Producer (post-pro)
Deliverables Producer chịu trách nhiệm tạo phim ở các định dạng khác nhau.  Gồm độ phân giải, tốc độ khung hình, cài đặt âm thanh, màu sắc...
Tech Ops Supervisor (Post-pro)
Tech Ops Supervisor chịu trách nhiệm vận hành hàng ngày của tất cả các thiết bị phần cứng trong công ty sản xuất hậu kỳ.
Tạo và chỉnh sửa âm thanh sau giai đoạn sản xuất, bao gồm hội thoại, hiệu ứng âm thanh, Foley và âm nhạc
Dubbing Mixer (Post-pro)
Dubbing Mixer tập hợp các yếu tố âm thanh để tạo ra bản phối cuối cùng từ lời thoại, âm nhạc, hiệu ứng âm thanh hoặc lồng tiếng.
Composer (post-pro)
Composer (post-production) làm công việc gì?Composer trong ngành công nghiệp phim là người tạo ra âm nhạc nhằm nâng cao trải nghiệm cảm xúc của bộ phim, chương trình truyền...
Foley Artist (Post-pro)
Foley Artist (Post-production) làm công việc gì?Foley Artists tạo ra các sound effect – âm thanh hiệu ứng trên phim, chương trình TV, hoạt hình, video và trò chơi. Âm thanh...
Sound Editor (Post-pro)
Sound Editors kiểm tra âm thanh của từng phân cảnh như đối thoại, âm nhạc và sound effect - và đảm bảo tất cả kết hợp đồng bộ với nhau.
ADR Editor (Post-pro)
ADR Editor thu lại âm thanh lồng tiếng cho phim truyện, phim truyền hình hoặc phim tài liệu.
Supervising Sound Editor (Post-pro)
Supervising Sound Editors quản lý nhóm chỉnh sửa âm thanh trong phim, chương trình truyền hình, video ca nhạc, quảng cáo và game.
Music Editor (Post-pro)
Music Editors chịu trách nhiệm chung về nhạc phim và bất kỳ bản nhạc nào do Composer - nhà soạn nhạc tạo ra.
Sound Assistant (Post-pro)
Sound Assistants giữ cho âm thanh trong trẻo và chính xác - và cũng đóng góp cho bộ phận âm thanh bằng cách nhập dữ liệu.
Hoàn thiện phim bằng cách chỉnh sửa màu, thêm phụ đề và đảm bảo các file đều được định dạng chính xác.
Online Editor (Post-pro)
Online Editors chỉnh sửa bản dựng của Picture Editor thành bản dựng phim cuối cùng. Họ còn được biết đến như những người dựng phim cuối cùng.
Grading Assistant (Post-pro)
Entry level – Vị trí không đòi hỏi kinh nghiệmGrading Assistant (Post-production) làm công việc gì?Grading Assistant hỗ trợ cho Grader và Colourist trên phim, chương trình hoặc quảng cáo....
Colourist (Post-pro)
Các chuyên gia Colourists làm tăng thêm mood và hình ảnh của phim bằng cách xác định màu sắc đặc trưng của nó.
Các vị trí công việc bên ngoài công ty hậu kỳ sản xuất.
Motion Graphic Designer (Post-pro)
Motion Graphic Designer (Post-production) làm công việc gì?Motion Graphic Designers rất cần thiết trong việc tạo ra bất kỳ chương trình truyền hình, phim, trò chơi điện tử hoặc quảng...
Subtitler (Post-pro)
Subtitler dịch lời thoại và hiệu ứng âm thanh thành dòng chú thích trên màn hình bằng ngôn ngữ gốc của phim hoặc bằng tiếng nước ngoài.

Thêm thông tin về Sine Art

Đăng kí nhận lộ trình luyện thi vẽ