Điểm qua top 10 shop họa cụ online chất lượng, uy tín

Đối với một hoạ sĩ, mỗi tác phẩm nghệ thuật là đứa con tinh thần của họ. Để tạo ra được một bức tranh đẹp và ấn tượng, các loại hoạ cụ tốt chính là những trợ thủ đắc lực của họ. Muốn mua được những dụng cụ vẽ chất lượng, chúng ta nên lựa chọn mua tại các shop họa cụ uy tín. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, nhiều shop họa phẩm đã chuyển qua kinh doanh online trên các trang thương mại điện tử, nhờ đó mà việc mua được hoạ cụ chất lượng đã không còn là vấn đề quá khó khăn. Hãy cùng Sine điểm qua top 10 shop họa cụ online chất lượng nhé!

Hoạ cụ Da Đen

Hoạ cụ Da Đen hẳn đã là shop hoạ cụ quen thuộc đối với nhiều thế hệ sinh viên kiến trúc, mỹ thuật TP.HCM. Shop chuyên cung cấp những hoạ cụ từ bình dân tới chuyên nghiệp của các hãng họa cụ Nhật Bản như: Mono, Sakura, Marvy, Faber Castell....

Với giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ tận tình và chu đáo, Hoạ cụ Da đen được nhiều người tin tưởng lựa chọn mua hàng, hay trở thành “khách ruột” của shop. Với hơn 134k lượt đánh giá tích cực trên shopee, đây hoàn toàn là nơi các bạn có thể tin tưởng gửi gắm niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trong link mua hàng Shopee của Da Đen tại đây

Bút chì bấm Tombow Faded Limited 2022 được bán tại Hoạ cụ Da đen

Tanuki Art Shop

Là một shop hoạ cụ lâu đời, đồng hành cùng nhiều thế hệ học sinh, sinh viên có niềm đam mê nghệ thuật. Tanuki Art Shop có số lượng sản phẩm rất đa dạng. Trên sàn thương mại điện tử Shopee, shop có hơn 1,1k sản phẩm cùng với lượt rating cao. Shop có đủ các loại dụng cụ vẽ từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp. Bạn có thể tìm mua các loại tẩy, bút chì, bút line, màu nước các hãng Sakura, Holbein, Paul Rubens... Ngoài ra, shop có bán pocket màu, pan lẻ màu nước cho các bạn dùng thử hoặc test màu, màu nước handmade dành cho các bạn yêu thích DIY có thể tự làm thủ công tại nhà... Shop còn có một kênh Youtube chia sẻ các tips vẽ hữu ích và review chi tiết các loại hoạ cụ.

Qua những thông tin trên, Tanuki Art Shop chắc chắn là nơi uy tín để các bạn ghé chân mua sắm hoạ cụ cho đam mê nghệ thuật của mình.

Các họa cụ bạn có thể xem qua tại đây.

Những đơn hàng được gói cẩn thận tại Tanuki Art, đây hẳn sẽ là điểm cộng cho chất lượng dịch vụ từ shop

TheArtShop

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua một trong những shop hoạ cụ uy tín dành cho dân vẽ, đó là TheArtShop.  Các loại tẩy, bút chì, màu nước, marker.... và đầy đủ các loại giấy vẽ phục vụ từ tranh chì tới tranh màu. Trên gian hàng Shopee, shop có tới 748 sản phẩm và lượt rating cao (116.3k đánh giá), với số lượng sản phẩm đa dạng, các mẫu hoạ cụ có từ hạng học sinh tới hạng hoạ sĩ, TheArtShop chắc chắn sẽ là địa điểm lí tưởng để các bạn gửi gắm tâm hồn nghệ thuật.

Các bạn có thể ghé shop mua họa cụ tại link này.

Ngoài hoạ cụ, các bạn có thể tìm mua hình nhân gỗ, bàn tay gỗ tại TheArtShop

Hoạ cụ Lỗ Store

Lỗ Store cung cấp các loại dụng cụ vẽ cho mọi đối tượng từ các khách hàng yêu thích nghệ thuật cho tới các khách hàng chuyên nghiệp. Shop cung cấp cho người mua hơn 500 sản phẩm, ngoài họa cụ còn có dụng cụ văn phòng phẩm. Dịch vụ của shop chính là điểm cộng khi các đơn hàng được xử lí nhanh gọn. Nhận về hơn 50k đánh giá tích cực trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lỗ Store chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng sản phẩm của mình

Bên cạnh đó, shop xây dựng channel Youtube Lobeo Studio thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm vẽ tranh, đập hộp, DIY họa cụ, review đánh giá chi tiết họa phẩm với mong muốn đồng hành cùng các bạn trong hành trình theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Các bạn có thể tìm mua họa cụ tại Lỗ Store tại đây.

Bút chì Staedtler tại Hoạ cụ Lỗ Store

 

Hoạ cụ Art Door

Trong số những shop hoạ cụ uy tín, chất lượng, không thể không nhắc tới Hoạ cụ ArtDoor. Shop là đại lí chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng: Tombow, Staedtler, Pentel, Kuelox... Đây cũng là shop ruột của nhiều  hoạ sĩ Sài Thành. Chất lượng phục vụ tận tình, có tâm và luôn đặt chữ tín lên đầu chính là điều níu chân khách hàng ở lại. Với hơn 77,3 nghìn theo dõi và hơn 138,5 nghìn lượt đánh giá tích cực trên Shopee, Hoạ cụ ArtDoor chắc chắn sẽ là thiên đường họa cụ dành cho dân yêu vẽ.

Bạn có thể tìm mua họa cụ tại Art Door tại đây.

Đa dạng các mẫu và kích thước cọ cho dân vẽ thoải mái lựa chọn tại họa cụ Art Door

Hoạ cụ Azur

Tại Azur, các bạn có thể tìm thấy các sản phẩm họa cụ từ bình dân đến cao cấp. Ta dễ dàng nhìn thấy những cái tên quen thuộc như Sakura, Marvy, Canson, Faber Castell… trên gian hàng của shop.Các vật phẩm khác như sổ, washi tape, sticker trang trí và còn nhiều họa cụ khác được bán với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lí. Do đó đây là điểm dừng chân lí tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên các ngành mỹ thuật. Ngoài ra, shop thường xuyên đăng tải những tài liệu về anatomy, tips vẽ hữu ích dành cho dân vẽ. Với hơn 20k đánh giá tích cực trên Shopee, mình tin rằng họa cụ Azur là một shop họa cụ chất lượng đáng để dân vẽ ghé thăm.

Link mua họa cụ shop Azur tại đây.

Bộ cọ Keep smiling tại shop Hoạ cụ Azur

Họa Nguyệt Các

Họa Nguyệt Các được thành lập vào tháng  2/2016. Shop chuyên cung cấp họa phẩm chính hãng cao cấp đồng thời là đối tác phân phối của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Canson, Paul Rubens, Holbein, Winsor & Newton…cùng nhiều các dụng cụ vẽ chuyên dụng như bút sắt, bút chì, màu nước…Với sự phục vụ tận tình đến từ cái tâm, ưu tiên đặt chữ tín lên đầu, Họa Nguyệt Các chắc chắn là shop họa cụ uy tín phía Bắc không thể bỏ qua.

Các bạn có thể ghé mua họa cụ tại shop Họa Nguyệt Các tại đây.

Gian hàng với vô vàn những loại họa phẩm khác nhau tại shop Họa Nguyệt Các.

Hoạ cụ HKUK

HKUK là một shop họa cụ chất lượng lâu đời mà các bạn không nên bỏ qua. Shop thành lập vào 2015, hơn 7 năm qua, shop đã phục vụ cho biết bao bạn trẻ có niềm đam mê hội họa. Các Sản phẩm đa dạng từ chủng loại cho đến xuất xứ. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cái tên quen thuộc như Canson, Sakura, Marco, Holbein… trên gian hàng của shop. Bên cạnh họa cụ, shop còn cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm, các loại Artbook, sách tô màu, . các loại bút vẽ cảm ứng…

Tìm mua họa cụ tại shop HKUK tại đây nhé.

Đến với HKUK bạn sẽ đắm chìm trong hàng loạt hoạ phẩm đa dạng với đủ loại, đủ kích cỡ.

Hana Art Shop

Hana Art Shop là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại họa cụ phục vụ nhu cầu mỹ thuật, tranh vẽ : màu nước, bút vẽ, giấy vẽ, sơn dầu,... Các bạn có thể tìm thấy ở đây đầy đủ họa cụ từ loại phổ thông cho đến cao cấp. Gian hàng Shopee của cửa hàng có 55,4k lượt theo dõi và hơn 35,5k đánh giá tích cực, Hana Art shop sẽ là địa điểm chất lượng để các bạn ghé thăm.  

Các bạn có thể mua họa cụ của shop tại đây nhé.

 Giấy vẽ màu nước và còn vô vàn những hoạ phẩm khác được bán tại Hana Art Shop

Kita Art

Một shop họa cụ uy tín, chất lượng khác mà mình muốn giới thiệu đó là Kita Art. Kita Art cung cấp các sản phẩm họa phẩm, họa cụ với chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Các bạn có nhu cầu muốn test màu, dùng thử thì nhớ ghé shop bởi Kita Art có đa dạng pocket màu nước, màu nước chiết, các pan màu lẻ,…giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn khi mua đồ.  

Mời bạn tham khảo họa cụ của Kita Art ở đây nhé.

Một trong số những hộp màu nước chiết đầy đặn tới từ Kita Art chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Một bức tranh muốn đẹp thì bên cạnh việc sử dụng những loại họa cụ tốt, thì kĩ năng của họa sĩ chắc chắn là vô cùng quan trọng, sẽ quyết định tới sự thành bại của tác phẩm nghệ thuật đó. Hiểu được vấn đề ấy, nên SineArt đang mở hai khóa học là luyện thi Bố cục màu và luyện thi Hình họa. Hai khóa học sẽ luyện cho bạn những kỹ năng, tạo nền tảng tốt cho những bạn đam mê và theo đuổi nghệ thuật. Khóa học cũng sẽ đồng hành với những bạn có nguyện vọng thi vào trường Đại học mỹ thuật TP.HCM. Hãy liên hệ với SineArt qua fanpage để có thông tin chi tiết về khóa học nhé.

Các bạn tham gia group LUYỆN THI VẼ - HỎI ĐÁP THÔNG TIN trên Facebook để giải đáp thắc mắc về trường thi, ngành học và tips vẽ nhé.

← Bài trước Bài sau →

Thêm thông tin về Sine Art

Đăng kí nhận lộ trình luyện thi vẽ